Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn tủ giám đốc chuẩn

Tủ tài liệu giám đốc luôn là nội thất được các lãnh đạo ưa thích và không thể thiếu trong mọi phòng làm việc. Để lựa chọn được một chiếc tủ hợp sở thích cũng như đảm bảo được yêu cầu công việc, chúng ta cần phải chú ý đến các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng...để tạo nên không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Sau đây, Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu một số tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn chiếc tủ tài liệu ưng ý cho văn phòng của mình.

Phù hợp với không gian nội thất



Mỗi phòng làm việc có một đặc tính riêng cũng như tính cách sở thích của lãnh đạo khác nhau mà chúng ta có thể chọn loại tủ phù hợp, thông thường tủ sẽ được thiết kế kiểu thẳng đứng để tiết kiệm diện tích, nhất là đối với những văn phòng nhỏ, ngược lại những văn phòng lớn thì có thể chọn lựa loại tủ nằm ngang để phù hợp với diện tích lớn hơn.

Khi tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp chúng tôi luôn hướng tới mục đích là đáp ứng những yêu cầu của khách một cách tốt nhất.


 Không gian lưu trữ khoa học

tu-van-thiet-ke-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep

Khi mua tủ cần xác định khối lượng tài liệu sử dụng, việc tính toán sẽ giúp bạn chọn được chiếc tủ ưng ý nhất. Đối với nhân viên bình thường có thể chỉ cần một chiếc tủ nhỏ, nhưng văn phòng sếp lại cần lưu trữ tài liệu nhiều hơn, đặc biệt là phải có thêm một số ngăn có chức năng trang trí để tăng tính năng thẩm mỹ cho không gian.  Bàn ghế giám đốc cũng cần được lựa chọn cân đối với chiếc tủ.

Độ bền cao


Chọn chiếc tủ tài liệu cho sếp còn một vấn đề khác quan trọng đó là độ bền trong quá trình sử dụng, một sản phẩm có đồ bền cao sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hồ sơ quan trọng trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất cho doanh nghiệp.

Ngoài ra với phòng làm việc giám đốc tài liệu cần được bảo mật vì tính chất quan trọng của các công việc, chính vì thế khi lựa chọn tủ tài liệu cần thiết kế thêm khóa để tăng tính an toàn cho tủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật