Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cần biết những yếu tố nào trước khi quyết định thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự mini trở thành phong trào chung của sự phát triển thời đại kinh tế công nghiệp hóa hiện đại hóa nơi mà nhu cầu của con người ngày càng được đòi hỏi đáp ứng ở mức cao hơn. Đặc biệt tại những khu phố, ngày nay xu hướng và nhu cầu thiết kế biệt thự mini là vô cùng lớn, để đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu biệt thự mini mới nhất được các KTS của chúng tôi tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và kiến trúc phong cách pháp để bạn đọc tham khảo.


Thiết kế biệt thự ngày nay không còn bó hợp trong những khuân mẫu, chúng tôi hướng tới những giá trị đích thực, tận dụng tối đa công năng của ngôi nhà để phục vụ cuộc sống tốt hơn. Trong bối cảnh đất chật người đông như hiện tại, để có được một diện tích rộng thiết kế một căn biệt thự với đầy đủ các công trình phụ đi kèm như sân vườn, bể bơi...là vô cùng khó. Nhưng với chúng tôi, không gì là không thể, đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, tài năng sẽ giúp bạn thực hiện những dự ý tưởng và dự định cho căn nhà của mình.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng cũng đang trở nên phổ biến ở các khu vực nông thôn, với thiết kế và giá thành phù hợp, thiết kế biệt thự mini đang là cơn sốt thực sự trong năm trở lại đây.

Nhà biệt thự mini đang trở thành một trào lưu, những căn biệt thự không quá uy nghi, lộng lẫy là biệt thự nghiêm trọng nhưng những. Ngôi biệt thư nhỏ mang về cho người sử dụng thực tế cảm thấy vô tư, hiện đại và êm ấm. bên cạnh đó, khi phân bổ villa nhỏ cũng buộc phải đế ý không ít yếu tố nhằm đem đến 1 khoảng không xuất sắc, hợp lý:


Điều thứ nhất, Biệt thự nhỏ không ưa thích sở hữu các gia đình mang các thế hệ chung sống trong 1 tổ ấm, vì tiêu chuẩn của biệt thự nhà phố có diện tích không lớn, tối đa chỉ là hai hay 3 tầng bởi thế không thể tạo không gian chung sống với nhiều thế hệ. Tổ ấm khoảng sáu người sinh hoạt trong một căn biệt thự nhỏ là tốt nhất.

Điều thứ 2, vì đặc trưng của nhà biệt thự là sở hữu sân vườn, tiểu cảnh bên cạnh cần thiết kế lối đi lại vào gara nhanh chóng, hạn chế phải lòng vòng và khó tiến hay lùi xe. Thay vì sử dụng gạch đỏ lát sân có thể đươc lát đá dọc lối di chuyển từ cổng vào để gây khoảng không khi không, đẹp mắt.

Điều thứ 3, vì đặc biệt của căn biệt thự là có sân vườn, tiểu cảnh quanh đó nên phân bổ lối đi vào gara thuận lợi, tránh phải vòng vo và khó tiến hoặc lùi xe. Thay vì sử dụng gạch đỏ lát sân gia đình được lát đá dọc lối đi từ cổng vào nhằm tạo diện tích tự dưng, đẹp mắt.

Điều thứ 4, màu của sơn tường, nội và ngoại thất ở biệt thự nên dùng nhiều gam màu sáng nhưng không quá chói, quy luật bù trừ màu sắc đã được chứng tỏ 1 phương pháp rõ rệt. ví dụ, màu của ngói thường sử dụng thực tế là màu đỏ gạch nung vô cùng hài hòa sở hữu sơn tường nhà màu nhạt.

Điều thứ 5, đồ dùng trong nhà trong chung cư theo mục đích đơn sơ, bố trí một cách khoa học. Nhưng không phải thế mà căn phòng trở nên đơn điệu thiếu sự sang trọng, nội thất được trang trí trong các căn biệt thự mini thường sử dụng đồ nội thất hiện đại với nhiều tính năng cao cấp.

Chúng tôi với thế mạnh là thiết kế biệt thự pháp,  các mẫu biệt thự đa dạng từ những căn biệt thự đồ sộ tới những căn biệt thự mini đều được đội ngũ KTS, KS của chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Các bạn tham khảo thêm bài viết : Tư vấn thiết kế kiến trúc 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật