Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tư vấn lựa chọn vị trí bàn làm việc giúp bạn thăng tiến không ngừng

Chọn nơi đặt bàn làm việc trong văn phòng hợp tử vi & phong thủy là 1 điều khôn xiết quan trọng đặc biệt bởi vì nó mang liên hệ đến sự nghiệp của người sử dụng, sự lên chức and tiền bạc của người tiêu dùng. http://www.maunhacap4dep.net/.

Không sáng quá và không âm u

Phong thủy nơi làm việc

Trong công sở, xuất sắc đề nghị kế mạng lưới hệ thống thắp sáng tạo ra vẻ hoành tráng, không được quá sáng mà lại ko cũng chưa được thiếu sáng. thực tiễn, thêm văn phòng phụ thuộc vào câu “tang phong tụ khí”, yêu cầu phân chia hệ thống chiếu sáng chế tạo vẻ thâm u như chùa chiền miếu giả mạo, đó là một sai lầm về tử vi & phong thủy. ánh nắng thiếu hoặc thâm u thường xúc tiến trực diện tới sức khỏe của nhân viên, sẽ cho sa sút tinh thần and tác dụng công việc; thủ trưởng thưởng phạt không nghiêm minh, chuyên viên mất hòa khí, vượng khí hao tán, bị tiểu nhân ám hại.

Chọn địa điểm ở trung tâm 1 cạnh tường của phòng

Theo tử vi & phong thủy, vị trí ngồi không đúng đắn hoặc ngồi trong góc vẫn là nơi khí bị bế tắc, thiếu dương khí. giả dụ tổ ấm ngồi sinh hoạt vị trí ấy thì đã khiến giảm kết quả and vận may trong quá trình. người thân cũng không nên tậu các góc nhọn để đặt bàn làm việc hoặc vị trí mà đa số tủ giấy tờ chĩa vào nơi thành viên ngồi. tà khí đã tạo nên quá trình của bạn luôn chạm chán rủi ro không may, hay bị đồng nghiệp đố kỵ. http://www.maubietthuhiendai.net/.

Vị trí bàn ghế làm việc hợp phong thủy

Địa điểm bàn ghế làm việc hợp phong thủy sẽ giúp đỡ công danh sự nghiệp của người sử dụng mạch lạc không gặp trở ngại

Không phạm “Bạch hổ sát”

Không phạm "bạch hổ sát" là ví như cánh cửa chính của công sở nhìn về phía trước, những vật mẫu mã phía tay nên (theo hướng nhìn) chưa được cao hơn

Vật dụng kiểu dáng phía bên tay trái; trường hợp bên phía tay trái cao hơn thì càng tốt. Phía trái văn phòng gọi là phương thanh long, phía buộc phải gọi là phương bạch hổ. Bạch hổ cao hơn thanh long vẫn thực hiện bằng Doanh Nghiệp xảy ra diện tích lớn mâu thuẫn tranh chấp, nội Bộ mất đoàn kết… Thanh long cao hơn nữa thì vận hội đang thênh thang, công danh sự nghiệp phát triển, bên trên bên dưới 1 lòng. http://www.maubietthuphap.net/.

Đồ vật nên để trên bàn ghế làm việc

Trên bàn làm việc chúng ta bắt buộc sắp xếp thật gọn gàng, không nên để đồ đạc bừa bộn vì sẽ nảy sinh âm khí, sẽ cho giảm công dụng quá trình. không những thế, gia đình yêu cầu tiêu dùng gần như pháp khí dưới đây để bài trí trong công sở, làm bằng vững mạnh kết quả & vận may trong công việc:

- Cầu phong thuỷ làm cho pha lê để gia tăng dương Khí, bên trong với vẽ gần như linh vật số đỏ như Bát Mã – biểu tượng cho việc hanh thông, trôi trảy, bền bỉ; chú cá chép – biểu tượng cho tiền bạc and phồn thịnh vượng; núi sông biểu tượng cho sự lặng về sức khoẻ, tinh thần & quá trình.

- Đồng bạc cổ: đồng tiền cổ là vật phẩm tương trưng cho may mắn tài lộc. Theo phong thuỷ, đồng tiền cổ với đủ thiên – địa – nhân phối kết hợp do được lưu hành từ thời xa xưa. bởi thế, bạn có thể đặt 3, 5 hoặc 8 đồng tiền cổ bên trên tủ két, trên tập giấy má, trong ngăn kéo sẽ mang đến số đỏ trong câu hỏi Marketing Thương mại của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật