Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thiết kế phòng tắm tiện nghi

Có một phòng tắm thư giãn là một điều cần thiết cho cuộc sống. Suy nghĩ về nó. Khi bạn đã bên ngoài làm việc tại xưởng, lần đầu tiên bạn muốn làm khi bạn đến ở trong nhà là tắm vòi sen và dọn sạch. Khi bạn đã đến nhà từ một ngày khó khăn tại nơi làm việc, bạn cần một vòi sen nước nóng lâu để cho của bạn căng thẳng tan đi. Đi bộ trong vòi sen là một lựa chọn tuyệt vời cho một thư giãn tắm vì họ cho như vậy một lớn lên và cảm giác liền mạch cho không gian. Hãy nhìn bước đi đẹp 12 trong vòi sen và bắt đầu kế hoạch của riêng bạn.

Birght đi bộ bằng đá cẩm thạch trong vòi sen


Khi bạn đang lựa chọn một chủ đề phòng tắm, bạn không thể đi sai với đá cẩm thạch. Ngói tắm của bạn với nó và bạn sẽ có một không gian mà bạn sẽ không bao giờ muốn để lại. Tất cả bạn cần là một ngọn nến để làm cho nó cảm thấy như một spa. (via Lonny)

Mưa đi đầu trong phòng tắm


Mưa tắm đứng đầu là tuyệt vời vì hai lý do. 1, họ cung cấp cho một cảm giác thư giãn khi bạn đang trong phòng tắm. Hai, họ không giật gân nhiều cho phép đối với tất cả các loại của sự sáng tạo khi nói đến đi bộ của bạn trong hoa sen! (via HGTV)

Kính đi tắm

Muốn có một cái nhìn thực sự liền mạch trong phòng tắm của bạn? Hoàn toàn kèm theo không gian phòng tắm của bạn trong thủy tinh. Bạn sẽ cảm thấy như bạn sống trong một khách sạn ưa thích mà bạn không thể đủ khả năng. (via HGTV)

Mộc đi tắm

Đi bộ nhiều trong thiết kế phòng tắm là rất hiện đại, nhưng bạn không có. Sử dụng gạch giả gỗ để cung cấp cho phòng tắm của bạn một cái nhìn rất mộc mạc. Hoàn hảo cho cabin và các quốc gia trang trí nhà cửa. (thông qua các ý tưởng thiết kế nội thất phòng)

DOORLESS đi tắm

Một trong những lý tưởng thiết kế cho một đi bộ trong vòi sen không có cửa hay rèm. Khi không có không có bao vây, nó làm cho phòng tắm của bạn và của bạn cảm thấy phòng tắm lớn và liên tục. (thông qua nhà xám)

Phòng tắm của bạn cảm thấy ngu si đần độn và thiếu sức sống? Lựa chọn một gạch màu tại đi bộ của bạn trong các vòi sen thay vì màu trắng hoặc bằng đá cẩm thạch. Gắn bó với một nhẹ nhàng dưới bóng mát của màu xanh hoặc màu xanh lá cây và bạn sẽ đạt được rằng cửa sổ pop của phòng tắm của bạn nhu cầu cuộc sống. (qua trang trí Pad)

Đá đi tắm

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một vòi hoa sen với một cảm giác rất hẻo lánh-cottage-trong-the-woods. Xây dựng của bạn đi bộ trong các vòi sen ra khỏi đá, thêm một số cây xanh và bạn sẽ thấy rằng bạn đã thực hiện ngôi nhà của bạn phòng tắm của bạn. (via Jon Carloftis)

Kệ đi tắm

Một nhược điểm để đi bộ trong vòi sen là thiếu không gian lưu trữ. Và không ai muốn giữ của chai dầu gội đầu và cơ thể rửa trên sàn nhà tắm. Hãy cho mình một vài kệ của bạn đi bộ trong các vòi sen cung cấp một ngôi nhà cho chai đẹp của bạn. (qua trang trí Pad)

Ẩn đi trong vòi sen

Một không gian nhỏ hẹp dài có thể tạo ra vấn đề cho bất kỳ phòng, nhưng đặc biệt là trong phòng tắm. Vì vậy, thay vì bemoaning nơi để đặt tắm của bạn, làm Bồn tắm của bạn các trung tâm đặt trong phòng tắm của bạn và đưa đi bộ của bạn trong các vòi sen phía sau nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật