Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tìm hiểu nét độc đáo trong phong cách thiết kế 2014

Trong khi phong cách Scandinavian là một trong những xu hướng thiết kế nhà lớn năm 2014, phong cách, đối với nhiều người, là nhiều hơn so với một xu hướng. Nó là một bao gồm các cuộc sống đơn giản, hiện đại. Một lối sống mà không yêu cầu số lượng quá nhiều như nó craves chất lượng. Bằng cách sử dụng bảng màu trung tính (và rất nhiều màu trắng) và chú ý cẩn thận để tác động chi tiết, Scandinavia theo kiểu ngôi nhà được sạch sẽ, sáng sủa và đầy cảm hứng.


Để minh họa điều này, hãy kiểm tra một căn hộ theo phong cách Scandinavia tuyệt đẹp nằm tại Warsaw, Ba Lan. Các căn hộ được thiết kế bởi Soma Architekci và là 1.400 feet vuông (lớn cho các tiêu chuẩn đô thị, nhỏ cho khu vực ngoại thành nhiều hơn) và đồng thời là mộc mạc và hiện đại, tươi sáng và ấm cúng.

Đường sạch và lặp lại của các mẫu đơn giản trong suốt (ví dụ, zig- zag của đèn sàn góc, màu đen và màu trắng hình chữ V thảm, và chân kim loại hỗ trợ trên ghế ăn Eames) giữ cho không gian thống nhất.

Một bảng màu rất chặt chẽ, trung lập màu trắng và xám, punctuated bởi ánh sáng woods, Giữ căn hộ cảm giác tươi mới và mở cửa.


Nghiêng về hướng tối giản, tiếp xúc với thông tin chi tiết cho toàn bộ không gian một vibe mát, công nghiệp. Trong nhà bếp, mở cửa kệ phía trên và dưới quầy cung cấp chức năng lưu trữ và trang trí tùy chọn.


Bởi vì một căn hộ nhỏ đòi hỏi hiệu quả tối đa trong sử dụng không gian, hành lang sáng sủa, tràn ngập ánh sáng bao gồm một bức tường đầy đủ tủ, ngăn kéo và tủ-tất cả sơn trắng để duy trì phong cách đơn giản. Một kệ sách chức năng với kệ nổi cung cấp độ sâu và lưu trữ là tốt.

Trong phòng ngủ, các bảng màu nhẹ, trung tính vẫn tiếp tục. Một đứng-in hình nền và nghiêng gương mở ra không gian trực quan, và đồ nội thất được lưu giữ đến tối thiểu. Không gian ấm lên với khung bằng gỗ trên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đen và trắng.

Bạn không thể đi sai với một, đèn bóng đèn có cánh tiếp xúc, có thể bạn? (Trả lời: Không, không bạn không thể.)

Một phòng ngủ thứ hai là sắc nét, sạch sẽ, và đơn giản. Một người nào đó có một con mắt để biết chi tiết thiết kế tuyệt vời trong một không gian đơn sắc -. Như các kệ mở chrome lưỡi và Bánh đỏ trên hộp đồ chơi bằng gỗ cổ điển nhìn

Một không gian văn phòng tăng gấp đôi như là một phòng âm nhạc, và trong một pinch, một phòng ngủ. Một bức tường nhấn là cả kết cấu và sơn màu đen cho tác động tối đa. Chúng tôi yêu sự rung cảm rock-n-roll của tấm thảm khu vực.


Bố trí gương trong phòng là một cách tăng diện tích căn phòng một cách hiệu quả, và giới thiệu phòng tắm này tại sao. Không gian là ánh sáng, tươi sáng, và xuất hiện hai lần lớn vì nó thực sự là. Vòi hoa sen kính hiện đại kiểu dáng đẹp và sơn gạch ngói màu đen thêm sắc nét tinh tế.

Mặc dù căn hộ xa lộn xộn (khá là đối diện; nó được chỉnh sửa rất tốt), mỗi nook và cranny là cẩn thận suy nghĩ để được sử dụng tốt. Giống như những hoãn inch bên cạnh nhà vệ sinh.


Bạn sẽ không đồng ý rằng một không gian rực rỡ thanh thản như thế này sẽ là một trong những giải khát đến nhà vào cuối ngày? Bản thân tôi có thể dành nhiều thời gian ở đây, khá hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật