Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Lời khuyên 11 điều nên biết về phong thủy văn phòng

Việc sàn nhà hay tường trong văn phòng bị giột nước, dột, nứt rạn biểu trưng cho việc “rơi lọt tiền tài”, thành thử cần khắc phục ngay. Tiếp sau đây là một số định nghĩa khác tử vi & phong thủy đối với văn phòng:

Nên phụ thuộc vào người dân có quyền bính cao nhất để đo lường và tính toán phong thuỷ cho văn phòng. Nhà ống đẹp.

Phong thủy nơi làm việc

Cổng công sở tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây lớn. Cũng không đặt buồng tắm ngay gần cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới mẻ vào văn phòng, địa chỉ sự may mắn và công danh và sự nghiệp.

Tử vi phong thủy tốt thực hiện Công Ty làm ăn đại phát.

Nền nhà công sở đề xuất cao, nền rất thấp đang không đem lại gặp hên trong làm ăn, cùng theo đó hệ trọng đến sự thông gió. Biệt thự có sân vườn.

Cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy dòng khí đến và đi vẫn xung đột, không đảm bảo cho sự may mắn & sức khỏe thể chất.

Phía đằng sau văn phòng nên bởi không khí tĩnh, đã không đảm bảo ví như là hành lang and đa số chúng ta đi lại ầm ĩ. tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, có nghĩa là tường kiên cố.

Phong thủy nơi làm việc 1

Văn phòng không tồn tại hành lang cửa số là vấn đề điển hình xấu vì không gian chẳng thể lưu thông, “khí chết” nặng nằn nì.

Ánh nắng trong công sở đề nghị đồng bộ, ánh nắng mặt trời xuất sắc hơn là đèn điện.

Bên cạnh buồng của sếp chớ nên với vòi nước nhằm hạn chế “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm làm nên cứng cáp, bổ ích cho quá trình nâng tầm phát triển. bàn làm việc của sếp ví như đối lập có nhà vệ sinh thì có khả năng xúc tiến đến việc nâng tầm phát triển của cả Công Ty.

Vị trí tiền tài đó là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào của phòng. địa điểm này bắt buộc ánh sáng và sạch, kiêng đặt hoa & chậu cây kém chất lượng. Thiết kế sân vườn ban công.

Bàn ghế làm việc chớ nên đối lập buồng tắm, đừng nên nứt đổ vỡ vì đang tổn hại đường công danh và sự nghiệp. bàn làm việc tốt nhất có thể đề xuất tạo cho gỗ, hạn chế bằng kim khí. Phía trên chưa được sở hữu xà ngang thường đèn trang trí, bởi vì sẽ địa chỉ đến sự thăng tiến.

Phía sau bàn ghế làm việc bảo đảm chớ nên mang cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém bảo đảm an toàn vừa dễ mất đế ý. cực tốt là bàn làm việc có 1 góc dựa vào trong tường, kiêng cự đặt chéo cánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật