Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Tư vấn phong thủy trong kinh doanh: Bí quyết để có nhiều khách hàng

Trung tâm thương mại là chỗ shopping tiện nghi và khoan khoái, đế ý đông đảo người tiêu dùng. Tiền sẽ chảy ngoài ra vào đều gian hàng đc bố trí & sắp đặt hợp phong thuỷ. Bởi lẽ, nơi nào hấp thu được rất nhiều khí xuất sắc đang tiếp đón được nhiều quý khách hàng tới mua bán. Mẫu nhà phố.

Trước nhất, gian hàng nên được sắp xếp ở tầng với tử vi ngũ hành giống hoặc tương sinh cho phong thủy quái của người chủ sở hữu quầy hàng. tầng trệt năm giới nằm Thuỷ, tầng 2 - Hoả, tầng 3 - Mộc, tầng 4 - Kim, tầng 5 - Thổ (nếu tổng số tầng lớn hơn 5 thì trừ đi 5, rồi lại quy về số tầng như trên). Từ đó, các bạn quái Khảm với năm giới thuộc Thuỷ nên chọn lựa tầng 1 hoặc 4, vì Thuỷ tầng 1 viện trợ cho Thuỷ của phong thủy, Kim tầng 4 tương sinh cho mệnh. vẫn thuận tiện hơn ví như tử vi ngũ hành số tầng đồng thời hợp với dòng sản phẩm Marketing Thương mại. chẳng hạn, tầng 1 kinh doanh thương mại đa số loại sản phẩm mang ngũ hành nằm Thuỷ (đồ uống, hoá mỹ phẩm…) hoặc Mộc (đồ gỗ, dệt may, cây cảnh…).

Phong thủy nơi kinh doanh

Cũng có thể mua số tầng phù hợp với năm giới phong thủy niên của chủ gian hàng (người tuổi Tý, Hợi có ngũ hành nằm Thuỷ; Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thuộc Thổ; Dần, Mão nằm Mộc; ghen, Ngọ nằm Hoả; Thân, Dậu thuộc Kim). nếu không thì hãy chọn hồ hết tầng càng gần bề mặt đất càng tốt, vì nhận được không ít địa khí hơn. Thiết kế nhà phố đẹp.

Kế tiếp, xác minh vị trí của quầy hàng trong tầng nhà làm thế nào để cho ngũ hành phương vị đó sát cánh đồng hành (ví dụ: cộng là Thuỷ) hoặc sinh cho hành của mệnh quái chủ gian hàng (ví dụ: phương Bắc nằm Thuỷ đã tương sinh cho phong thủy quái Tốn nằm hành Mộc); vẫn giỏi hơn giả dụ đồng thời đồng hành hoặc tương sinh cho tử vi ngũ hành của những dòng sản phẩm. giả dụ gần như quầy bán hàng bao quanh mang hàng hoá cùng năm giới hoặc tương sinh cho hàng hoá của quầy hàng thì càng tiện lợi. Color của những quầy bán hàng bao quanh cũng có tác động không nhỏ (nếu bị xung khắc thì cần sở hữu phương án hoá giải) & Color của quầy hàng bắt buộc hợp với tử vi ngũ hành hướng cửa & Color cũng như tử vi ngũ hành mẫu sản phẩm.

Phong thủy nơi kinh doanh 1

Có khả năng đặt quầy bán hàng tại vị trí Đông Nam của tầng nhà, vì đây chính là cung tiền tài của khu thương nghiệp. trường hợp quầy hàng thuộc trên phố đi cốt tử có cái tổ ấm 1 chiều (thường là sắp lối ra/vào), thì nên cần đặt phía bên phải. chú ý, đừng nên đặt quầy hàng đứng vững trí cuối hiên chạy dài, đường đi, vì những nơi đó thường không nhiều thành viên hỗ tương, không nhiều vận khí. đặc thù, cần tránh đối lập mang cầu thang máy, thang cuốn, vì nội khí đang bị cuốn đi.

Kế đến, tính hướng của quầy bán hàng và hướng cửa của quầy bán hàng (hướng từ tâm quầy bán hàng trải qua địa điểm giữa cửa) làm sao cho hợp với mệnh quái của chủ quầy hàng (đối sở hữu quầy hàng nằm Công Ty CP, trong đó không có cổ đông nắm cổ phần chi phối, thì cần nghiên cứu gần như quẻ của Kinh dịch để khuynh hướng tốt). đặc biệt hơn, chỗ nào đông các bạn, tức quý khách nghỉ ngơi hướng nào thì cần chính sách mở cửa về phía đó. Bởi lẽ, khách hàng đó là nguồn khoáng sản, vận khí, có khách hàng thì kinh doanh thương mại mới đại phát. lối đi ra vào yêu cầu được lan rộng ra cao nhất để quý khách hàng ra vào thuận tiện, thông qua đó nạp vận khí, hấp thụ tài khí. thể tích trước cửa càng rộng, càng dễ thu hút người tiêu dùng. Mẫu nhà ống đẹp.

Trường hợp quầy bán hàng rộng thì cần chính sách mở cửa phía bên trái xét từ trong ra, vì đây là phía Thanh long, nằm quý nhân và mở 1 cửa đi ra phía bên bắt buộc, vì đây là hướng Bạch hổ, thuộc tiểu nhân (hướng đi này ngược chiều kim đồng hồ thời trang, phù hợp với vòng xoáy - luồng khí của vũ trụ).

Trường hợp gian hàng khiêm tốn eo hẹp thì có thể dỡ tổng thể toàn bộ cửa để đón tiếp được không ít quý khách. bài toán đập bỏ sự cách quãng giữa dòng sản phẩm trưng bày bên trong & khách hàng bên ngoài này còn khiến cho hàng hoá được bày ra cụ thể hơn, tạo ra sự tiện nghi và thả phanh cho việc tìm chọn của khách hàng. người sử dụng đi ngang qua hoặc đứng bên ngoài cũng luôn tồn tại thể nhìn rõ sản phẩm. Đây được xem như là 1 hình thức truyền bá bằng Ảnh thực, vừa quảng cáo sản phẩm, vừa bắt đầu Marketing Thương mại.

Bên trong quầy hàng đề xuất bày biện sao cho doanh nghiệp ra vào tiện nghi, tạo bước đi đầu tiên cho khách thuận tiện lưu ý đến, chọn lựa dòng sản phẩm.

1 số vấn đề khác mà quầy hàng cần lưu ý là luôn đảm bảo sạch mát, chan hòa ánh sáng, thoáng khí, trang trí thích hợp; sở hữu logo, biển hiệu rõ ràng và cụ thể, khá nổi bật, độc đáo, với ý nghĩa; trưng bày giấy chứng nhận chất lượng cao, rất nhiều thành tích đã có được hoặc bài báo ca tụng sản phẩm; quầy thu ngân cần dựa vào trong tường, đặt ở góc chéo tính từ lối đi ra vào (đây là địa điểm tụ tài) hoặc phía Bạch hổ; màu sắc của tủ trưng bày hợp với vị trí bày.

Để công việc kinh doanh thương mại ngày càng phát triển tiện lợi, thu hút may mắn tài lộc, phải sử dụng một số đồ vật phong thuỷ để ở địa điểm tụ tài (vị trí này kỵ phía sau trống trải) hoặc vị trí Thanh long như: Kỳ Hưu, Kỳ Hưu (mặt hướng ra cửa), kim nguyên bảo (thoi vàng, một đôi), Tượng cóc ba chân (cóc vàng 3 chân, mặt quay vào trong để nhả tiền), mèo vàng (giơ tay trái), trâu kim tiền, rùa kim tiền, voi đồng, Chiến Mã đạp lên tiền tài, pha lê, cây cảnh, bể cá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật