Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đi đầu những phong cách thiết kế nội thất mới nhất

Những xu hướng thiết kế nội thất nào sẽ đi đầu trong những năm tới, qua kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi dự đoán và đưa ra 8 xu hướng sẽ được áp dụng trong thiết kế nội thất văn phòng vào những năm tiếp theo. Theo kịp với xu thế chung giúp bạn trở thành người luôn dẫn đầu.

Thiết kế sàn sưởi ấm đặt vào những lối vào

Ý tưởng này đã được rất nhiều nơi sử dụng nhưng dường như nó chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam vì mùa đông chỉ có ở Miền Bắc và nó thường không được kéo dài,  với những gia đình có điều kiện họ mới thực sự có nhu cầu thiết kế. Với sự phát triển của xã hội nhu cầu của con người ngày càng đòi hỏi được đáp ứng ở mức cao hơn, chính vì thế chúng tôi tin rằng xu hướng thiết kế sàn ấm sẽ là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn. Sàn sưởi ấm thường hay được lắp đặt cho phòng tắm, tuy nhiên nếu bạn lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn ngay lối ra vào trong ngôi nhà thì là một ý tưởng thông minh. Còn gì tuyệt hơn vào ngày mùa đông lạnh bạn chỉ cần tháo giầy là có thể bước chân ngay lên sàn nhà ấm áp . Hiện nay ở Việt Nam các loại sàn nhà sưởi ấm Hàn Quốc rất phổ biến.

Sử dụng nội thất hoa văn


Nội thất hoa văn đặc trưng nhất là trong thiết kế phong cách Nhật, những thiết kế kiểu hoa văn sặc sỡ không chỉ rất ưa chuộng trong ngành thiết kế thời trang mà nó còn được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sắm một bộ sofa có hoa văn rực rỡ sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ngoài ra, xu hướng sử dụng loại hoa văn hình con công cũng đang gây bão trên thị trường - đây có thể là ý tưởng mới để bạn thiết kế một bộ sofa độc nhất vô nhị cho căn phòng khách của mình.

Nhà ấn tượng với màu sắc sặc sỡ.


Sử dụng màu sắc kết hợp trong việc thiết kế nội thất gia đình phù hợp với những người có lối sống hiện đại, những màu sắc tươi sáng xen kẽ tạo thành một dải màu như cầu vồng sẽ là bước đột phá trong thiết kế nhà cuối năm nay. Hãy khiến căn nhà của bạn ấn tượng hơn với sắc cầu vồng rực rỡ từ tủ sách cho tới những đôi giầy thời trang ấn tượng.

Phòng ăn có thiết kế rộng rãi và sang trọng


Phòng ăn là nơi mang gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm thân mật đầy tình cảm, hay là nơi tổ chức những bữa tiệc, bữa liên hoan nhỏ để chiêu đãi bạn bè đến chơi nhà. Vì vậy không gian này cần được ưu tiên thiết kế rộng rãi, thoáng đáng và sang trọng, thay vì bạn thiết kế những phòng làm việc rộng hay phòng chiếu phim trong nhà.

Điểm nhấn với nội thất tương phản

Không gian sống của bạn sẽ trở nên vô cùng nhàm chán nếu bạn sử dụng chỉ duy nhất một tone màu, vì vậy cần có sự kết hợp hài hòa. Mỗi năm đều có sự thay đổi  với những sản phẩm mới ra đời những phong cách kiến trúc mới những tone màu mới được ưa chuộng hơn, để nội thất trong căn nhà không bị lỗi thời sau một vài năm thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm nội thất hiện đại nhất và những xu hướng mới nhất.

Màu sắc ưa chuộng của nội thất và các thiết bị trong nhà hầu như đều thay đổi sau một vài năm. Nếu như màu phấn được ưa chuộng vài năm trước đây thì dường như thiết bị inox được đánh bóng đang trở thành xu hướng năm nay. Thay vì lấp lánh ánh bạc, kiểu inox ánh đèn sáng bóng sẽ là xu hướng chủ đạo thiết kế nội thất cuối năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật