Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thiết kế tiểu cảnh hòn non bộ cho căn biệt thự


Hòn non bộ với nhiều người giản đơn chỉ là tiểu cảnh để cho khoảng trống sống đỡ bị trống trãi, nhưng với nhiều chủ căn hộ đó lại là yếu tố phong thủy đem lại nhiều tài lộc, bình an cho tổ ấm. chẳng những thế, phân chia hòn non bộ còn là môn tinh xảo cho người cảm giác cũng như những nghệ nhân máu nóng với công trình. Hãy cộng tieucanhsanvuon24h.com tìm hiểu những mẫu sắp xếp hon bộ đẹp đang là thiên hướng cực kỳ được ưa chuộng các năm nay nha!

Mẫu sắp đặt hòn non bộ trước tiên đem lại cho bạn một khoảng trống gian có hoa cỏ, đá, nước…. được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp để tạo nên làn gió kỳ lạ, khơi nguồn yêu thích cho ý tưởng bố trí sân vườn thêm hoàn mỹ.



Đối với tiểu cảnh sân vườn biệt thự có không gian gian rộng thì thiết kế hòn non bộ có bể nước và được nhấn nhá thêm bằng các tiểu cảnh như núi cỏ, cột đèn, cây xanh, hoa cỏ… Cũng sẽ giúp bạn hoàn thành khoảng không sân vườn thêm ấn tượng hơn.

Mẫu phân bổ hòn non bộ này hơi giản dị lúc kết hợp đá và đài phun nước cùng những cây xanh đan xen. xem tiểu cảnh này khiến chúng ta liên tưởng đến công trình mẫu mã truyền thống nhưng lại có một không hai và quyến rũ.



Tiểu cảnh sân vườn có hòn non bộ kết hợp cộng thác nước róc rách và bể nước trong xanh có thêm cây cầu gỗ nhỏ… Đã đủ đẹp để khiến chúng ta muốn bắt tay xây dựng ngay một hòn non bộ như vậy. ngoài ra các điểm xuyến khác như bàn uống nước bằng đá, cây cảnh, hoa lá, bãi cỏ xen lẫn các phiến đá lát đường… Càng làm tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu phân bố hòn non bộ này.

phân bổ hòn non bộ theo kiểu tranh tường đá và các hòn đá được những nghệ nhân xếp đặt khéo léo phát hiện từng tầng lớp hợp phong thủy là điều mà chủ nhà nào cũng mong muốn. Bạn cũng có thể thả cá vàng và hoa súng, sen vào bể nước của hòn non bộ để tạo nên điểm quyến rũ cho quang cảnh sân vườn.

Đây là mẫu phân bổ hòn non bộ tiêu biểu và khá phổ thông cho các chung cư có khu vực sân vườn rộng. Với không gian lớn nên bạn có thể thỏa sức phát minh để tạo nên một tuyệt tác mang gu thẩm mỹ của riêng mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật